[HỎI/ĐÁP] Cách Sử Dụng Glucosamine 1500mg Của Nhật

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bổ sung glucosamine tốt nhất hiện nay, cách sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật như thế nào là đúng và đảm bảo hiệu quả tốt nhất? Nếu bạn đang cần tìm thông tin về cách sử dụng Glucosamine của Nhật thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Glucosamine 1500mg của Nhật là gì?
glucosamine 1500mg của Nhật là viên uống glucosamine 1500mg của thương hiệu Orihiro- thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng, tăng cường sức khỏe cho con người. Sản phẩm được bào chế từ vỏ của một số loài giáp xác như tôm, cua biển,… giúp bổ sung hàm lượng glucosamine 1500mg thân thiện với cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe xương khớp.
Công dụng Glucosamine 1500mg của Nhật
+ Bổ sung hàm lượng glucosamine 1500mg cho sụn khớp, giúp tăng cường và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp do thiếu hụt glucosamine sau tuổi 40.

+ Nuôi dưỡng sụn khớp, cải thiện và tăng cường khả năng hấp thụ Canxi, giúp xương khớp chắc khỏe hơn, ngăn ngừa thoái hóa khớp, phòng chống loãng xương.

+ Hỗ trợ làm giảm tình trạng đau, sưng do các bệnh viêm khớp gây ra.

+ Bổ sung chất nhờn cho khớp, tăng độ nhờn và hoạt dịch ở các khớp, giúp sụn khớp hoạt hoạt động dễ dàng và trơn tru hơn.

+ Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sức bền của sụn khớp, hỗ trợ phục hồi các tổn thương ở sụn khớp.

+ Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp như: thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa khớp háng, viêm khớp mãn tính, viêm khớp bán cấp,…

Đối tượng sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật

Glucosamine 1500mg của Nhật thích hợp sử dụng trong các trường hợp sau:

+ Người mắc các bệnh lý về xương khớp như: thoái hóa xương khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương,…

+ Người đang điều trị bệnh khớp hoặc bệnh gout

+ Người mắc chứng hư xương khớp như: viêm khớp mãn tính, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa khớp háng, viêm khớp bán cấp,…

+ Người không mắc các vấn đề về xương khớp nhưng thường xuyên hoạt động thể thao sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh lý về xương khớp về sau.

+ Người thường xuyên phải hoạt động chân tay, làm việc nặng; người bị chấn thương liên quan đến dây chằng, gân, sụn, xương do chơi thể thao.

+ Sản phẩm chỉ dành cho người trưởng thành.

Các trường hợp không nên sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật:

+ Người bị dị ứng với hải sản (tôm, cua,…)

+ Trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

+ Trường hợp đang sử dụng các sản phẩm, thuộc điều trị có kê đơn khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật.

+ Glucosamine có thể làm tăng nguy cơ chảy máu ở một số bệnh nhân. Các trường hợp người bị rối loạn chảy máu, người đang sử dụng thuốc gây loãng máu, người đang sử dụng aspirin hàng ngày, khi sử dụng glucosamine cần thường xuyên kiểm tra thời gian đông máu để kiểm soát tình hình.

Cách dùng Glucosamine 1500mg của Nhật

+ Liều dùng: uống 10 viên/ngày, mỗi ngày 2 lần, uống sau khi ăn, kiên trì thực hiện đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

+ Một số lưu ý khi sử dụng:

Túi nilon bạn thấy trong sản phẩm Glucosamine 1500mg của Nhật sau khi mở nắp giúp thay thế bông giúp chống hút ẩm, tránh va đập và dễ dàng lấy viên uống ra ngoài mà không gây ra tình trạng toàn bộ viên uống trong lọ “ồ ạt” ra ngoài.

Nên đánh dấu ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm để thuận tiện theo dõi hiệu quả sử dụng và thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thấy một số điểm đen xuất hiện trên bề mặt các viên uống hoặc khi uống thấy có vị đắng, cay, chua thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây đều là những điểm rất bình thường. Đây là các thành phần và hương vị của các nguyên liệu có sẵn trong sản phẩm, không ảnh hưởng đến độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm.

Trường hợp người muốn sử dụng glucosamine để điều trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về kế hoạch điều trị tổng quan bệnh viêm khớp, sử dụng kết hợp glucosamine với các loại thuốc điều trị khác.

Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người.

Cách bảo quản Glucosamine 1500mg của Nhật
+ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao, nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc nơi ẩm thấp.

+ Đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng, không nên sử dụng khi sản phẩm đã mở nắp quá lâu.

+ Để xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách sử dụng Glucosamine 1500mg của Nhật, bạn nào muốn tìm hiểu thêm về thành phần, công dụng cũng như giá bán Glucosamine 1500mg của Nhật có thể tham khảo tại đây: Review Glucosamine Orihiro có tốt không? Cách dùng và giá bán là bao nhiêu?
Nguồn: https://chiaki.vn/tin-tuc/hoi-dap-cach-su-dung-glucosamine-1500mg-cua-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Top 9 Loại canxi cho bà bầu uống tốt nhất 2022

Top 40 Kiểu tóc layer nam đẹp Hot trendy nhất hiện nay

Tổng hợp 23 Kiểu tóc nhuộm màu nây tây đẹp HOT nhất 2023