Túi xách phối với áo dài sao cho đẹp? 10 gợi ý cho tết 2023 sang chảnh

Tết 2023 đã cận kề, các nàng lại bắt đầu xúng xính sắm sửa quần áo, túi xách. Trong đó những bộ áo dài được nhiều chị em lựa chọn để diện đi chơi tết giúp tôn lên vẻ duyên dáng, thùy mị cũng không kém phần sang chảnh. Quan trọng là khi kết hợp các phụ kiện như túi xách, giày dép cũng phải thật ăn ý. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chưa biết túi xách phối với áo dài như thế nào cho đẹp và có gu thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây của Chiaki để tạo ra được những outfit hoàn hảo ngay nhé!

1. Gợi ý 10 kiểu túi xách phối với áo dài không nên bỏ qua

Những mẫu áo dài hiện nay được biến tấu về mặt thiết kế, nhưng trang phục này có thể phối được hầu như với các loại túi xách nếu các chị em biết cách kết hợp. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể áp dụng để tạo ra được những item hoàn hảo.

1.1. Túi xách tay kết hợp với áo dài

Outfit đầu tiên sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh và quý phái hơn đó chính là kết hợp túi xách tay với áo dài. Để phong cách có điểm nhấn thì các nàng nên lựa chọn những chiếc túi có màu sắc nổi bật hoặc có nhiều hoa văn hoặc được đính đá để nhìn tổng thể sẽ bớt đơn điệu hơn. Trong đó, những chiếc túi xách tay sẽ phù hợp với những mẫu áo dài truyền thống.

Ngoài ra với những chiếc túi xách phôi với áo dài nàng nên lựa chọn quai xách trung bình không quá dài sẽ phù hợp nhất. Màu sắc của túi không nên quá tương phản với chiếc áo dài để không trở lên lạc quẻ. Túi không được quá to so với cơ thể để không bị mất cân đối, với những loại túi xách cầm tay kết hợp với áo dài thì nên chọn size túi xách nhỏ hoặc rất nhỏ sẽ phù hợp nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Size Túi Xách Là Gì? Cách Xác Định Kích Thước Túi Xách Chuẩn Nhất

túi xách tay phối với áo dài

Túi xách kết hợp với áo dài

1.2. Túi cói kết hợp với áo dài

Những chiếc túi cói phải nói thực sự khi kết hợp với áo dài rất ăn ý, nếu nàng nào thích sự hoài cổ, tinh tế thì đây là một outfit không thể bỏ qua. Túi cói có kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc trang nhã có thể kết hợp được với nhiều loại áo dài khác nhau, nhưng phù hợp nhất vẫn là áo dài cách tân sẽ tạo ra một item hoàn hảo.

Túi cói cũng có khá nhiều đa dạng về thiết kế như: hình vuông, hình tròn hay dạng làm,... và kích thước lớn bé khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn kích thước phù hợp với dáng người để tôn lên được đường nét cơ thể mà không bị quá cồng kềnh. 

túi xách tay phối với áo dài cực sang chảnh

Phối túi xách với áo dài

1.3. Túi đeo chéo kết hợp với áo dài

Túi đeo chéo thường kết hợp với những bộ đồ năng động, trẻ trung nên nhiều chị em nghĩ sẽ không hợp khí kết hợp với áo dài. Điều đó không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng, nếu bạn biết cách phối túi đeo chéo với áo dài thì cũng sẽ tạo ra một item lạ nhưng đáng để thử đó. Với những chiếc  túi đeo chéo tốt nhất các nàng nên kết hợp với những mẫu áo dài cách tân hoặc áo dài truyền thống đều được.

Tuy nhiên cũng nên chú ý đến phần dây đeo không được quá to, hãy chọn những chiếc túi có quai đeo nhỏ để dáng người không bị thô. Màu sắc của túi cũng nên tương đồng với bộ áo dài để tổng thể được hài hòa và thanh lịch.

Túi xách phối với áo dài kiểu dáng đeo chéo

Túi xách phối áo dài

1.4. Ví cầm tay (Clutch) kết hợp với áo dài

Những chiếc ví cầm tay cũng là một phụ kiện kết hợp với áo dài giúp các chị em trở nên sang trọng và quý phái hơn. Outfit này cũng rất phù hợp với chị em diện đi chơi tết, đi sự kiện. Trong đó, những chiếc ví Clutch sẽ là sự lựa chọn sáng giá khi diện áo dài truyền thống. Với đa dạng về kiểu dáng: hình trong, hình vuông, hình chữ nhật,... các nàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.

Ví Clutch phối với áo dài sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng mũm mĩm, khi kết hợp với nhau sẽ giúp hài hòa giữa trang phục và cơ thể mà không bị quá cồng kềnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc, dù ví cầm tay nhỏ nhưng khi phối không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến tổng thể bộ đồ của bạn. Hãy chọn những chiếc túi có màu sắc giống hoặc tương phản với áo dài. 

túi xách phối với áo dài kiểu dáng cầm tay

Túi xách phù hợp với áo dài

1.5. Túi đan len kết hợp với áo dài

Sự kết hợp giữa túi len và áo dài cũng tạo nên một bộ trang phục hoàn toàn, nhìn tổng thể rất ăn ý và giúp các nàng trở nên nữ tính, dịu dàng hơn. Mẫu túi này sẽ phù hợp với những chiếc áo dài cách tân hoặc áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, phần quai đeo cũng nên lựa chọn không quá dài bởi kiểu túi này sẽ phù hợp với kiểu xách tay. 

túi xách phối với áo dài tinh tế và mềm mại

Phối túi xách len với áo dài

1.6. Túi hộp vuông kết hợp với áo dài

Khi những chiếc túi hộp vuông kết hợp với áo dài truyền thống sẽ tạo một outfit không kém phần sang trọng. Những chiếc túi này thường có ngăn để đồ khá rộng, thiết kế thông minh có thể trở thành một chiếc túi đeo chéo hoặc túi cầm tay tiện lợi và thời trang. Các nàng cũng nên chọn những chiếc túi có màu sắc không tương phản so với chiếc áo dài, có nhiều họa tiết hoặc đính đá sẽ rất nổi bật. 

túi xách phối với áo dài quý phái, sang trọng

Kết hợp túi xách hộp với áo dài

[products slugs="tui-nu-charles-keith-celia-quilted-tote-bag-ck2-30781600-black,tui-charles-keith-lana-quilted-shoulder-bag-beige-ck2-20151168, tui-nu-charles-keith-celia-quilted-tote-bag-ck2-30781600-taupe"/]

1.7. Túi xách tròn kết hợp với áo dài

Những chiếc túi xách tròn khá lạ mắt và mới mẻ khi phối với áo dài nhưng cũng không thể phủ nhận được sự kết hợp này khá hoàn hảo giúp nàng trở nên duyên dáng và nổi bật hơn. Mẫu túi này sẽ phù hợp với áo dài cách tân hoặc áo dài truyền thống đều được. 

Để item này trở nên có điểm nhấn hơn trong mắt người đối diện thì nàng nên chọn những chiếc túi có đính đá hoặc nhiều hoa văn nổi bật. Thông thường những chiếc túi xách tròn sẽ là kiểu cầm tay, do đó các chị em nên chọn phần tay cầm trung bình không quá dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

túi xách phối với áo dài nhẹ nhàng, mềm mại

Phối túi xách trong với áo dài truyền thống

[products slugs="tui-xach-nu-charles-keith-nylon-textured-top-handle-bag-sl2-50671407-black, tui-nu-charles-keith-nylon-textured-top-handle-bag-sl2-50671407-lilac,tui-charles-keith-hinh-bau-duc-ck2-21220014-chalk"/]

1.8. Túi hình chữ nhật kết hợp với áo dài

Một chiếc túi hình chữ nhật cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi kết hợp với áo dài. Mẫu túi này có thể phù hợp với áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân nên các nàng có thể lựa chọn theo sở thích. Khi phối với những chiếc túi này sẽ giúp các chị em trở nên sang trọng và thanh lịch hơn, phù hợp để đi tiệc hoặc đi chơi.

túi xách phối với áo dài phù hợp để đi tiệc

 Túi xách hình chữ nhật phối với áo dài

1.9. Túi bowler với áo dài

Mẫu túi Bowler có thiết kế hình thang phần đáy sẽ rộng hơn phần miệng túi, khi kết hợp với áo dài cũng rất phù hợp. Với kiểu túi này sẽ phù hợp với áo dài truyền thống giúp tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của những cô gái. Những mẫu túi này thường xách tay sẽ hoàn hảo hơn nên chị em cần lựa chọn phần tay cầm trung bình, không quá dài để khi phối lên sẽ đẹp và phù hợp hơn.

túi xách phối với áo dài đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Túi bowler khi kết hợp với áo dài

1.10. Túi kẹp nách phối với áo dài

Nhiều chị em nghĩ những chiếc túi kẹp nách chỉ phù hợp với những bộ đồ hiện đại, nhưng điều này không hoàn toàn đúng, bởi những mẫu túi này cũng có thể phối với áo dài và tạo nên một item cực kỳ sang chảnh, quý phái. Với phong cách này các nàng có thể mặc đi chơi, đi sự kiện đều được. Khi kết hợp chiếc túi này với áo dài bạn tạo hiệu ứng cho đôi chân được dài ra, thân hình trở nên cân đối hơn. 

túi xách phối với áo dài kiểu dáng kẹp nách

Phối túi kẹp nách với áo dài

2. Những lưu ý khi kết hợp túi xách với áo dài

Túi xách có đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc,... nên việc lựa chọn được chiếc túi phù hợp không phải là điều dễ dàng. Khi phối túi xách với áo dài, các nàng cũng nên lưu ý một số điều sau đây để sở hữu được chiếc túi phù hợp nhất. 

2.1. Kích thước

Túi xách phối với áo dài nên ưu tiên những kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hài hòa với trang phục. Không nên chọn những chiếc túi quá lớn, đặc biệt là túi tote đeo vai hoặc túi cầm tay, túi dáng tròn có kích thước ngoại cỡ sẽ khiến outfit của bạn trở thành thảm họa trong mắt mọi người xung quanh và mất thẩm mỹ.

2.2. Kiểu dáng

Những chiếc áo dài thường sẽ phù hợp hơn với những mẫu túi đơn giản, nhẹ nhàng. Các nàng không nên chọn những mẫu túi có phong cách quá nổi bật, hầm hố sẽ không ăn khớp với nhau. Bên cạnh đó, hãy chọn những dây đeo nhỏ để phù hợp với phong cách mềm mại, nhẹ nhàng của những bộ trang phục áo dài.

2.3. Màu sắc

Màu sắc của túi xách các nàng có thể thử nhiều tông màu khác nhau nhưng hãy lưu ý chọn các màu tương, liền kề hoặc tương phản với nhau. Và khi phối đồ nên chỉ chọn 3 màu sắc chính, không nên chọn quá nhiều màu sắc trong một bộ đồ sẽ nhìn không có điểm nhấn và rất luộm thuộm. 

Nếu áo dài có màu sắc đơn giản thay vào đó bạn sẽ lựa chọn những chiếc túi có màu sắc nổi bật nhiều chi tiết để làm điểm nhấn. Còn nếu áo dài đã có thiết kế cầu kỳ thì những phụ kiện như túi xách nên chọn đơn giản để làm tôn lên được bộ trang phục.  

2.4. Chất liệu

Túi xách có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: túi đan tre, túi nhung, túi da hoặc túi len,... Nếu đi dự sự kiện hoặc những ngày lễ quan trọng bạn nên chọn những mẫu túi nhung hoặc túi da để trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Còn nếu đi chơi, đi chợ tết thì các nàng có thể lựa chọn túi đan tre hoặc túi len vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật.

3. Địa chỉ mua các mẫu túi xách ở đâu uy tín, giá tốt?

Với các tín đồ thời trang thì việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm như túi xách rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều độ bộ đồ và tổng thể trang phục của bạn. Do đó, các nàng nên lựa chọn những chiếc túi có thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận từng đường nét thì nơi mua hàng uy tín sẽ là điều mà nhiều các chị em quan tâm để lựa chọn được chiếc túi chất lượng tốt với giá thành phù hợp.

Và Chiaki - Sản TMĐT mua sắm trực tuyến giá tốt là địa chỉ mà các chị em không nên bỏ qua. Tại đây đang cung cấp đa dạng các mẫu túi từ giá thành bình dân cho đến cao cấp để chị em có thể thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Bài viết trên Chiaki đã gợi ý 10 kiểu túi xách phối với áo dài để chị em trở nên nổi bật và có gu thẩm mỹ hơn trong mắt người đối diện. Hy vọng với những thông tin trên chị em sẽ có được nhiều outfit để đón tết và đi sự kiện. Cảm ơn chị em đã dành thời theo dõi bài viết, nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé!

>>Xem thêm:

-------------------------------------------------

CHIAKI.VN - SÀN TMĐT MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Tin tức Chiaki.vn ( https://ift.tt/4Ep0kTd)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Top 9 Loại canxi cho bà bầu uống tốt nhất 2022

Top 40 Kiểu tóc layer nam đẹp Hot trendy nhất hiện nay

Tổng hợp 23 Kiểu tóc nhuộm màu nây tây đẹp HOT nhất 2023